รายละเอียดสินค้า

ไข่ขาว ถือเป็นแหล่ง โปรตีนแอลบูมิน ที่สมบูรณ์ที่สุด เมื่อเทียบกับโปรตีนได้ที่จากเนื้อสัตว์ นม หรือ ถั่วเหลือง ทั้งนี้ไข่ขาวเป็นกรดอะมิโนโปรตีนจำเป็น ที่ร่างกายต้องการ จำพวกซัลเฟอร์ ในปริมาณสูง เสริมสร้างในส่วนของเซลล์ผิวหนัง เล็บ และผม เสริมธาตุเหล็ก และกรดโฟลิก (Folic Acid) ป้องกันภาวะโลหิตจาง เสริมสร้างความจำอย่างแคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี วิตามินบี วิตามินซี วิตามินบี12 ต่างๆ  จึงถือว่าให้โปรตีนค่อนข้างสูง และมี แอลบูมิน ในไข่ขาว ค่อนข้างเยอะเช่นกัน

     Egg albumin โปรตีนไข่ขาว ชนิดเม็ด จึงเป็นหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค ผู้แพ้นม ผู้ที่แพ้ถั่วเหลือง และมีความจำเป็นที่จะต้องบริโภคไข่ แต่เบื่อการทำอาหาร เบื่อการแยกไข่แดงทิ้ง เบื่อกลิ่นคาวของไข่ ในการรับประทาน เป็นต้น

     เอ้กแอลบูมินโปรตีนไข่ขาว ชนิดเม็ด มีขนาดรูปทรงรี ขนาดเม็ดสีขาวกะทัดรัด รับประทานง่าย ปราศจากไขมัน คอเลสเตอรอล และคงคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย สำหรับผู้ต้องการเสริมสร้างร่างกาย ผู้ที่ขาดโปรตีน ผู้ที่ขาดแคลเซียม หรือขาดวิตามินต่างๆ ตลอดจนผู้ที่เดินทางบ่อย พักผ่อนน้อย เป็นต้น และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มผู้ป่วย ที่มีเกล็ดเลือดต่ำ และต้องการเพิ่มเกล็ด หรือต้องการเพิ่มภูมิคุ้มกัน สามารถรับประทานเป็นอาหารเสริมได้เช่นกัน

น้ำหนัก

ขนาด 1 เม็ด ให้โปรตีนแอลบูมิน 1 กรัม

ขนาด 3 เม็ด เทียบเท่าไข่ขาวโดยประมาณ 1 ฟอง

วิธีการรับประทาน

รับประทานหลังอาหาร วันละ 2 เม็ด

ผลิตภัณฑ์ Egg Albumin โปรตีนไข่ขาว ชนิดเม็ด 

อาหารโปรตีนสูง,โปรตีนไข่,อัลบูมิน เม็ด,ไข่ขาว,Egg protein,ไข่ขาวผง,Egg powder,ไข่ขาวเม็ด.ไข่ขาวอัดเม็ด,ประโยชน์ไข่ขาวอัดเม็ด,Egg albumin เม็ด,กินหลังผ่าตัด ,แผลผ่าตัด,แผลศัลยกรรม,อาหารผ่าตัด

สามารถสั่งซื้อได้ที่
Line: @cmktshop
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 065-050-0535


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *